13 Lưu ý để sử dụng máy hút mùi Teka an toàn

máy hút mùi teka

1. Chuyển dòng điện của máy hút mùi sao cho phù hợp với dòng điện gia dụng. Bởi máy hút mùi Teka được nhập khẩu từ Châu Âu nên dòng diện của nó khác với dòng điện gia dụng tại Việt Nam.

2. Kiểm tra hiệu điện thế và tần số của mạng lưới điện phải phù hợp với thông số trên nhãn dán phía bên trong máy hút mùi .

3. Nên nối máy hút mùi thông qua một thiết bị ngắt điện tự động và giữ khoảng cách tiếp xúc tối thiểu là 3mm.

4. Tránh để dây điện tiếp xúc với những kim loại bén, nhọn, tốt nhất nên bọc dây điện trong ống dẫn.

5. Không nên nối máy hút mùi TeKa với ống dẫn khói từ như lò hơi, lò sưởi.

6. Định kỳ hằng tháng bạn nên vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy và bộ lọc để máy hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, vệ sinh thường xuyên để giảm sự tích tụ dầu mỡ vì dầu mỡ tích tụ quá nhiều sẽ có nguy cơ gây cháy.

7. Khi lắp đặt máy bạn cũng cần chú ý khoảng cách từ mặt dưới máy hút mùi đến mặt bếp. Khoảng cách an toàn là 50cm đối với bếp điện và bếp ga là 65cm.

8. Chú ý, không bao giờ để bếp ga cháy mà không đun nấu, bởi vì lượng dầu mỡ tích tụ trong máy khi được tiếp xúc trực tiếp với lửa sẽ có nguy cơ gây cháy.

9. Tránh nấu nướng dưới máy hút mùi khi máy không gắn bộ lọc.

10. Ngắt nguồn điện khi vệ sinh hoặc bảo dưỡng máy.

11. Nên đeo găng tay và cẩn thận khi vệ sinh bên trong máy hút mùi.

12. Lưu ý, máy hút mùi bạn mua có thể chỉ được thiết kế dành cho hộ gia đình. Sử dụng quá công suất sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

13. Khi máy gặp sự cố , hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Teka để được hỗ trợ sửa chữa và dùng phụ tùng theo từng loại máy. Vì việc sửa chữa hay điều chỉnh bởi những người không am hiểu về dòng máy hút mùi Teka có thể gây nguy hại cho thiết bị.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.