Hydroclean công nghệ làm sạch độc quyền của lò nướng Teka

Công nghệ làm sạch Hydroclean ra đời nhờ việc lấy cảm hứng từ khả năng tự động làm sạch của lá Sen, đặc tính nổi bật của lá sen là khả năng chống bám bẩn tốt. Teka thiết kế dòng lò nướng có bề mặt được tráng men, nhờ đó các vết bẩn sau khi nướng có thể dễ dàng làm sạch bằng nước. Sở hữu chiếc lò có công nghệ Hydroclean bạn sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề vệ sinh sau khi nấu nướng nhé. Hydroclean giúp lò nướng nhà bạn luôn sạch sẽ và có tuổi thọ cao.

Các thông số hoạt động của chức năng Hydroclean mà bạn cần biết:

60 độ C: là mức nhiệt tối đa ở bên trong lò nướng Teka sử dụng công nghệ làm sạch Hydroclean, với mức nhiệt độ này thì sẽ rất an toàn cho người sử dụng.

-  24 phút: là thời gian hoạt động của Hydroclean để làm sạch chiếc lò nướng Teka của bạn, so với thời gian của công nghệ nhiệt phân là 180 phút thì Teka Hydroclean tối ưu hơn rất nhiều.

76 Wh: là mức năng lượng tiêu thụ trong suốt quá trình vệ sinh lò của Hydroclean. Mức điện năng này cũng rất tối ưu vì nếu bạn sử dụng công nghệ nhiệt phân thì mất đến 2.502 Wh.

Dựa vào những thông số hoạt động của lò nướng Teka chúng ta có kết luận công nghệ làm sạch Hydroclean sẽ giúp chiếc lò nướng nhà bạn được vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm được thời gian và cả chi phí. Lò nướng Teka đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào?

Mời các bạn xem clip hướng dẫn làm sạch lò nướng Teka bằng công nghệ Hydroclean:

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.