Lợi ích khi nấu ăn bằng bếp từ cao cấp Teka

Bạn thấy những lợi ích trên như thế nào? Nhà bạn đã dùng bếp từ chưa? Nếu bạn còn băn khoăn thì dưới đây là những lý do để bạn lựa chọn bếp từ cao cấp Teka.

bếp từ cao cấp Teka

­­­­­­

1. Nhanh hơn: Bởi vì năng lượng được chuyển hóa trực tiếp bên trong các phần từ kim loại, không có lượng nhiệt hao ra bên ngoài, nấu ăn bằng phương pháp cảm ứng điện từ cực kỳ nhanh. Trong cuộc sống hiện đại thời gian là tiền bạc, nấu ăn nhanh hơn trong thời gian chuẩn bị ngắn hơn. Và điều đó có nghĩa là…tăng lợi nhuận.

bếp từ cao cấp teka 02

2. An toàn hơn: Bếp cảm ứng điện từ an toàn hơn nhiều so với gas hoặc các loại bếp khác, vì không có ngọn lửa, cuộn dây nóng đỏ hoặc nguồn nhiệt bức xạ để đốt cháy hay các vật liệu dễ cháy.

3. Sạch sẽ: Dù cho trong quá trình nấu nướng, bạn làm trào rồi chúng như bị két lại trên bề mặt, hay những vết dầu mỡ văng trong quá trình xào nấu…Bạn không cần lo lắng vì chỉ cần sử dụng một cái khăn lướt và một ít chanh, lau nhẹ là bề mặt bếp lại sáng bóng như mới.

bếp từ cao cấp teka 03

4. Tiết kiệm:

– Hiệu suất của bếp từ  cao cấp Teka lên tới 90% và chỉ thất thoát 10 %, còn so với bếp thường dùng là bếp gas gây thất thoát đến 60%.

– Về chi phí chi trả (tính về thới gian sử dụng tương đương 1 bình gas sử dụng thông thường là 5 tháng, và việc quy đổi điện năng bếp từ tiêu thụ trong vòng 5 tháng): Bếp sử dụng gas đắt gấp đôi so với bếp từ cao cấp Teka.

5. Tính năng vượt trội: Chế độ hẹn giờ, tính năng tự động ngắt, khóa an toàn với trẻ em, hệ thống cảnh báo nhiệt dư, điều chỉnh nhiệt, hay tính năng lưu nhiệt nấu cần thiết của mỗi món ăn yêu thích,… sẽ giúp bạn cảm thấy chúng thật hiện đại và tiện lợi cho quá trình bạn sử dụng.

XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC


logo-footer

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ teka@alcvietnam.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN

fb

TEKA

SẢN PHẨM

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

WEBSITE CÙNG HỆ THỐNG

logo header
logo header logo header

2020 © ALC CORPORATION. All Rights Reserved.